Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Sunday, April 10, 2011

19:30 ngày 10-04-2011 Blackpool- Arsenal: Dấu chấm hết?

(19h30, 10/4). Ba trận hòa liên tiếp khiến Arsenal xa dần ngôi vị vô địch Premier League mùa này. Dù sao thì họ vẫn phải cố hết sức mình trong chuyến làm khách ở Blackpool hôm nay để níu kép niềm hi vọng.


Ở thế bám đuổi MU nhưng Arsenal đã tự chặt chân mình bằng những trận hòa nhạt nhẽo. Từ vị thế hết sức khả quan, các pháo thủ bây giờ đã bị đội bóng của ngài Ferguson bỏ xa tới 10 điểm. Dù vẫn còn thi đấu ít hơn hai trận nhưng ai cũng hiểu nếu Arsenal không có sự lột xác ngay lập tức, hi vọng về việc lên ngôi ở Premier League sẽ sớm đến hồi kết.
Arsenal cần thắng !!!
Những tưởng hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho vòng loại Euro 2012 là đủ để Arsenal tìm lại niềm vui chiến thắng. Thế nhưng những đôi chân mệt mỏi cùng cái đầu nặng trĩu đã khiến các pháo thủ bị Blackburn cầm chân ngay tại Emirates. Đừng nói tới những lý do khách quan vì tất cả các đội bóng đều phải đối mặt. Ông Wenger cần phải tìm ngay được câu trả lời mà một tuần trước ông chỉ biết lắc đầu trong phòng họp báo sau trận đấu với Blackburn. Không ai còn nhận ra một Arsenal biến hóa, tốc độ mà thay vào đó là lối chơi rườm rà và quá dễ bắt bài. Vẫn có đó trên sân Fabregas, Van Persie, Nasri, Walcott nhưng rõ ràng họ đang gặp nhiều vấn đề ở cái đầu chứ không chỉ ở đôi chân. Vì vậy, nếu tình hình không được cải thiện, e rằng chiến thắng vẫn sẽ là điều xa xỉ đối với Arsenal. So với trận đấu với Blackburn, Arsenal nhiều khả năng không có sự phục vụ của bộ đôi Song- Walcott ở hàng tiền vệ. Nhưng vấn đề của họ hẳn không phải là sự thiếu vắng ấy vì với lực lượng còn lại, Arsenal vẫn vượt trội so với đội chủ nhà. Chỉ chừng nào sự tự tin và thoải mái trở lại, những đường bóng từ Fabregas, Van Persie hay Nasri mới thực sự có sức công phá. Ai cũng hiểu nếu không có được ba điểm, cơ hội bám đuổi MU của Arsenal gần như chấm dứt nên chắc chắn họ sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu. Vì thế nhiều khả năng Chamakh hoặc Bendtner sẽ được tung vào từ đầu trận để tiếp thêm hỏa lực với Van Persie. Suy cho cùng, Arsenal chẳng còn gì để mất.

Arsenal cần dè chừng Adam.
Nếu Arsenal đang gây thất vọng ở phía trên thì Blackpool cũng chẳng thể vui vẻ gì với cuộc đua trụ hạng. Sau quãng thời gian đầu mùa bóng thăng hoa, tân binh của Premier League dần hiện nguyên hình là một đội bóng khá non nớt. HLV Ian Holloway nói sau trận thua Fulnham cuối tuần trước rằng đội bóng của ông chỉ cần thắng 2/7 trận còn lại của mùa bóng là có thể trụ lại Premier League. Cái mốc 39 điểm an toàn mà vị HLV hói đầu này đưa ra cần thời gian kiểm chứng nhưng đủ để hiểu Blackpool vẫn tràn đầy tự tin. Nhưng quả thực với sự phụ thuộc quá nhiều vào Charlie Adam, họ rất dễ bị bắt bài nếu vẫn cứ trung thành với lối đá phóng khoáng. Có thể vào một ngày đẹp trời, Blackpool sẽ hạ gục bất cứ đối thủ nào nhưng rõ ràng đó không phải là điều tốt khi cánh cửa hàng phòng thủ được mở toang. Nhưng để thay đổi lối đá là điều không dễ dàng và dù Arsenal chơi phản công sắc bén thì đội chủ nhà cũng chẳng e ngại?
Một điểm không phải là mục tiêu của cả hai đội dù với Blackpool, đó không hẳn là kết quả tồi. Với quyết tâm chiến thắng trên sân nhà, Blackpool sẽ chấp nhận mạo hiểm lao lên và biết đâu trước một Arsenal đang khủng hoảng niềm tin, họ sẽ thành công. Nhưng nếu bàn thắng không thể đến sớm thì đẳng cấp của các pháo thủ sẽ giúp họ hạ gục đội chủ nhà.

Dự đoán tỉ số: 1-2

Đội hình dự kiến:

Blackpool: Kingson; Baptiste, Cathcart, Evatt, Crainey; Grandin, Vaughan, Adam; Taylor-Fletcher, Campbell, Ormerod.

Arsenal: Almunia; Sagna, Squillaci, Koscielny, Clichy; Diaby, Wilshere; Nasri, Fabregas, Bendtner; Van Persie.





0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More