Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Monday, April 18, 2011

KẾT QUẢ Arsenal – Liverppol NGÀY 17-04-2011


Trận cầu tâm điểm giữa hai đội đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đã có hai quả penalty được thổi trong ít phút bù giờ cuối trận.

Ưu thế sân nhà giúp Arsenal kiểm soát tốt thế trận và liên tục dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, trong những tình huống dứt điểm cuối cùng họ lại không thể có được bàn thắng. Về phía Liverpool, đội bóng đất cảng chủ trương phòng ngự phản công và trong một số tình huống họ cũng đã có cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được.

Cuộc đọ sức đầy hấp dẫn

Trận đấu trôi về những phút cuối với một thế trận hấp dẫn nhưng vẫn không bên nào tìm được mảnh lưới đối thủ. Thế nhưng, chỉ trong vòng 3 phút bù giờ, kịch tính cao độ đã xảy ra. Đầu tiên, Fabregas ngã trong vòng cấm và mang về quả 11m để Van Persie mở tỷ số cho Arsenal. Những tưởng Liverpool đã thất bại thì chỉ 2 phút sau, đến lượt họ được trọng tài cho hưởng phạt đền. Tương tự Van Persie, Dirk Kuyt dứt điểm chuẩn xác mang về trận hòa giàu kịch tính và nằm ngoài tưởng tượng của tất cả mọi người.

Với Arsenal, trận hòa này khiến họ chỉ thu hẹp được khoảng cách với MU xuống còn 6 điểm và cơ hội lên ngôi vô địch vô cùng mong manh.

Chung cuộc: 1-1
Ghi bàn: Van Persie 97' - Kuyt 100'
Đội hình thi đấu:
Video Arsenal – Liverppol: Oan nghiệt, Bóng đá, Video Arsenal – Liverppol, Arsenal, Liverpool, MU, ngoai hang anh, Fabregas
Thông số trận đấu:
Video Arsenal – Liverppol: Oan nghiệt, Bóng đá, Video Arsenal – Liverppol, Arsenal, Liverpool, MU, ngoai hang anh, Fabregas


1 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More