Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Monday, April 11, 2011

Manchester City gây sốc với ý định "phá két" chiêu mộ Wilshere

 Mặc dù đang có trong tay lực lượng rất mạnh với nhiều hảo thủ được mang về trong những năm vừa qua, thế nhưng Manchester City vẫn chưa bao giờ có ý định thôi "làm mưa làm gió" trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, The Citizens lại có ý định gây sốc khi nuôi tham vọng chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.

Thời điểm này mùa trước, Wilshere vẫn còn đang thi đấu cho Bolton theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chỉ sau một mùa giải được HLV Arsene Wenger gọi về Arsenal và trao cơ hội, tiền vệ mới 19 tuổi này đã có những bước thăng tiến chóng mặt trong sự nghiệp. Wilshere đảm nhiệm rất tốt vai trò của một tiền vệ trụ mà màn trình diễn đỉnh cao nhất của tiền vệ này chính là trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League, khi Arsenal đối đầu với Barcelona. Một tiền vệ trẻ mới 19 tuổi mặt còn búng ra sữa đã khiến hai tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới trong thời điểm hiện tại là Xavi và Iniesta phải ngả mũ kính phục. Mặc dù sau đó, Arsenal đã bị chính Barcelona loại khỏi Champions League nhưng màn trình diễn ấn tượng của Wilkshire vẫn khiến các cổ động viên "pháo thủ" được an ủi phần nào.


Jack Wilshere đã trưởng thành vượt bậc mùa này và thu hút sự chú ý của "gã nhà giàu" Manchester City


Tuy nhiên, các cổ động viên Arrsenal chắc chắn sẽ không khỏi lo lắng trước thông tin Manchester City đang muốn chiêu mộ Wilshere trong mùa hè này. Thực ra, Man City cũng chẳng thiếu những cầu thủ có thể thi đấu tốt ở khu trung tuyến như De Jong, Gareth Barry, Yaya Toure hay thậm chí là Viera. Nhưng với túi tiền không đáy thu được từ dầu mỏ, chủ tịch Sheikh Mansour không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để mang thêm về sân City of Manchester những ngôi sao với mục tiêu lớn nhất và cũng duy nhất, vươn tới đinh cao của bóng đá châu Âu.
Mùa này, Wilshere đã có 41 trận ra sân cho Arsenal và ghi được 2 bàn thắng. Đồng thời, tiền vệ trẻ này cũng đang đứng trước ngưỡng cửa vinh quang khi có tên trong đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này (PFA). Vì vậy, Manchester City càng có thêm lí do để quyết theo đuổi Wilshere trong mùa hè. TheoNews of the World, Manchester City sẽ chuẩn bị khoảng 40 triệu bảng cùng với lời đề nghị tăng gấp đôi lương nhằm "dụ dỗ" Jack Wilkshire gia nhập sân City of Manchester trong mùa hè này.
Với việc quyết chiêu mộ Wilshere, có thể thấy Manchester City đang đặt mục tiêu chuyển nhượng là những cầu thủ trẻ nhằm tạo nền tảng lâu dài cho tương lai. Tuy nhiên, cứ xem cái cách mà những cầu thủ trẻ như Adam Johnson, Michael Johnson,.. phát triển như thế nào tại Manchester City thì rõ, khi những cầu thủ này không được tạo nhiều cơ hội phát triển do phải cạnh tranh với nhiều hảo thủ khác.  


0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More