Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Sunday, April 10, 2011

Nasri – Fabregas: Cuộc chiến vì số 1

Dù Nasri đang đứng đầu danh sách ứng viên giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2010/2011 nhưng có vẻ như điều đó không phải là một tin vui cho BLĐ Pháo thủ London.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của tiền vệ người Pháp Nasri ở mùa giải năm nay, ngay từ trước trận chung kết Carling Cup với Birmingham hồi cuối tháng 2, BLĐ Arsenal đã quyết định “trói chân” ngôi sao của mình với bản hợp đồng kéo dài thêm 5 năm cùng một mức lương khủng. Theo đó, “tiểu Zidane” sẽ ở lại với Pháo thủ London tới năm 2017 cùng mức lương cao thứ 2 trong lịch sử đội bóng này với 90.000 bảng/tuần (khoảng 15 triệu USD) sau đội trưởng Fabregas.
Tuy nhiên, khi Nasri đang đứng trước cơ hội trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2010/2011 khi đã lọt vào danh sách 7 ngôi sao cuối cùng gồm: Gareth Bale, Carlos Tevez, Scott Parker, Charlie Adam, Rafael van der Vaart và Nemanja Vidic, thì người đại diện của cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2010 còn muốn thân chủ mình nhận được nhiều hơn nữa. Theo đó, ông này hy vọng Nasri sẽ nhận được mức lương ngang bằng với đội trưởng Fabregas (110.000 bảng/tuần) nếu có được danh hiệu cá nhân cao quý tại giải ngoại hạng cuối mùa.

Nasri sẽ là số 1 tại Emirates ???
Hiện tại hợp đồng của Nasri với Arsenal vẫn còn kéo dài tới năm 2012 và bản hợp đồng gia hạn mà Pháo thủ London đề nghị vẫn chưa được ký kết. Tuy nhiên, một nguồn tin từ CLB khẳng định tiền vệ người Pháp không có ý định ra đi, đồng thời cho biết:
“Cậu ấy không vội vàng ký hợp đồng mới và tin rằng sẽ ở một vị thế khác sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua hướng tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm tại ngoại hạng Anh.”
Rõ ràng với động thái đàm phán tăng lương ngang bằng với đội trưởng Fabregas, Nasri không những muốn nhận được mức lương xứng đáng mà còn hy vọng sẽ khẳng định tầm ảnh hưởng của mình với Arsenal trong những mùa giải tới. Nhưng trên thực tế, điều này là không dễ dàng cho Pháo thủ thành London bởi trong 2 năm qua, quỹ lương của Arsenal đã tăng hơn 20 triệu bảng. Và đây được coi là khúc mắc khó giải quyết trong hành trình khẳng định bản thân của Nasri với đội bóng chủ sân Emirates.


0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More