Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Thursday, February 24, 2011

CẦU THỦ 16 TUỔI JOHN TORAL CẬP BẾN ARSENAL TỪ BARCA

 Một cầu thủ trẻ nữa lại cập bến Arsenal đến từ lò đào tạo tài năng trẻ của Barcelona.
Hôm thứ Tư vừa rồi (23/02), gã khổng lồ Tây Ban Nha đã xác nhận tài năng trẻ 16 tuổi John Toral sẽ theo bước chân đàn anh Cesc Fabregas để gia nhập đội hình các Pháo Thủ từ mùa giải tới.



Các báo cáo cho biết câu lạc bộ phía bắc thành London đã phải trả 350.000 bảng cho vụ chuyển nhượng tự do của tiền vệ này.


Cũng giống như hai đàn anh Fabregas và Fran Merida, Toral đã bỏ lại sau lưng những đánh giá (có vẻ không được tích cực) của lò Masia Barcelona để tới với Arsenal với tuổi đời còn rất trẻ. Nhà vô địch thế giới Fabregas giờ đây đang là đội trưởng tại Arsenal trong khi Merida đã chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid.


Arsenal cũng đã từng ký hợp đồng với tài năng mới 18 tuổi Ignasi Miquel từ Barcelona trong năm 2008, và chàng hậu vệ này mới đây đã chơi trong trận hòa 1-1 trước Leyton Orient trong khuôn khổ cúp FA hôm Chủ Nhật.


Theo các báo cáo thì Toral cũng có nguồn gốc từ nước Anh bởi đây chính là quê hương của mẹ anh. Nhân vật đã thiết kế phi vụ này của Toral chính là Pere Guardiola, anh trai của Pep Guardiola, đương kim huấn luyện viên của Barcelona, người đã gia hạn thêm một năm hợp đồng vào hôm thứ Tư vừa qua.


(theo arsenal.com.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More