Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Friday, February 25, 2011

Szczesny - Tôi đang điên cuồng và tự tin

Thủ môn trẻ người Ba Lan đã có một mùa giải tiến bộ lên nhanh chóng trong năm nay và đó là cơ sở để anh tiếp tục xuất hiện  trận chung kết Carling Cup vào ngày Chủ nhật khi Arsenal  Birmingham cạnh tranh danh hiệu đầu tiên của mùa giải tại sân Wembley.


Bạn có thể chờ đợi Szczesny để thấy được những cảm giác bay bổng của anh ấy để chuẩn bị cho một trận đấu showpiece trước  90.000 khán giả trên sân vận động Wembley  hàng triệu khán giả truyền hình trên toàn cầu. Nhưng 20 tuổi anh ấy đủ tự tin, và đủ điên cuồng, để vượt qua bất cứ sức ép căng thẳng nào.

"Tất cả những thủ môn hàng đầu đều điên cuồng , bạn đã thấy trong quá khứ nơi họ đang có một chút bonkers  như vậy có lẽ tôi cũng có một phần của điều đó ", Szczesny thừa nhận. "Không có gì lo lắng cho tôi, thực sự không , tôi rất tự tin, tôi giữ cho đôi chân của tôi trên mặt đất.
"Tôi sinh ra theo cách này. Tôi tin vào khả năng của tôi  đó  lý do tại sao tôi tin rằng mỗi khi tôi được chơi trên sân cỏ, dù đó là Stoke hoặc Barcelona  tiền đạo hay nhất trên thế giới, tôi tin vào khả năng của tôi và tôi tự tin trước trận đấu.
"Tôi thích bầu không khí, tôi yêu môi trường xung quanh và tôi chỉ mong được chơi ở đó [tại Wembley] . Nó là một cơ hội lớn nhưng tôi tin rằng tôi sẽ thích chơi.  Bạn luôn  giấc mơ để chơi  sân vận động như thế , Vì vậy khi bạn được chơi ở đó bạn  để tự thưởng thức cảm giác đó. "



0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More