Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Friday, February 25, 2011

VAN PERSIE MUỐN GẮN BÓ VỚI ARSENAL

 Tiền đạo Robin Van Persie đã tuyên bố mơ ước được trọn đời cống hiến cho Arsenal.


Tuyển thủ Hà Lan, người đã chơi trận chung kết World Cup tại Nam Phi, đã ghi tới 13 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho Arsenal mùa giải năm nay.
Và anh đang mong đợi sẽ ghi được những bàn thắng cần thiết để mang về danh hiệu đầu tiên cho Arsenal trong vòng gần 6 năm nay, ngay tại sân vận động Wembleys, trước sự chứng kiến của 90,000 cổ động viên.
Van Persie nói rằng: “Đó sẽ là một trận đấu căng thẳng trước Birmingham, vô cùng căng thẳng… Đến Wembley, trước sự chứng kiến của 90,000 người hâm mộ, đoạt lấy chiếc cúp, cứ thử nghĩ tới mà xem!
“Tôi biết là mọi người đang cảm thấy thế nào vì đã vài năm nay chúng tôi chưa có danh hiệu – tâm trạng của bạn, của tôi, của người hâm mộ và của tất cả mọi người lúc này đều như nhau cả.
“Làm người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc bằng cách vô địch một giải đấu từ chính cách của mình sẽ khiến tôi cảm thấy rất tự hào. Chúng ta hoàn toàn có thể làm cho rất nhiều người hạnh phúc và tôi mong đợi điều đó.
“Tôi không có ý định đi đâu cả. Đây là đội bóng tuyệt nhất để tôi cống hiến.
“Tâm nguyện của tôi là tôi mong muốn đoạt được các danh hiệu với Arsenal chứ không phải đội bóng nào khác. Tôi biết bạn có thể có rất nhiều danh hiệu ở nhiều nước khác nhau, bằng nhiều cách khác nhau, nhưng tôi muốn làm điều đó ở đây, bằng cách của chúng tôi, trong màu áo Arsenal.
“Tôi chắc chắn rằng tôi có thể có được nhiều điều nếu tôi gia nhập đội bóng khác, tại một quốc gia khác. Nhưng liệu tôi có cảm nhận được rằng đó là danh hiệu của chúng tôi, dành cho tôi hay không? Tôi e là không!
“Tất cả những gì chúng tôi đạt được tại đây là tâm huyết và đó mới là điều tôi cần. Đó là ước mơ của tôi, chẳng có ý nghĩa gì khi nói về những đội bóng khác, bởi đó mới chính là ước mơ của tôi.
“Tôi nghĩ là mọi người cũng biết tấm lòng của tôi – Tôi thật sự nóng lòng giành thắng lợi với Arsenal, thế thôi.”
                                                                                 (theo arsenal.com.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More