Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Thursday, February 24, 2011

FABREGAS LÀ VUA KIẾN TẠO CHÂU ÂU

 Cesc Fabregas là cầu thủ kiến tạo quan trọng nhất bên phía Arsenal trong những năm qua, và theo những thống kê mới đây, anh hiện là Vua kiến tạo của bóng đá Châu Âu.

Opta* trong tuần qua đã công bố bản thông kế cho thấy đội trưởng của Arsenal chỉ mất trung bình 29 phút để kiến tạo một cơ hội ăn bàn cho đồng đội. Đây là con số ấn tượng nhất, vượt trên bất kỳ cầu thủ nào trong năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Fabregas cũng đang làm được điều này trong mùa giải mới, khi có cho riêng mình 10 pha kiến tạo thành bàn, chỉ tính riêng ở PL. Và ông Wenger không hề ngạc nhiên khi thấy học trò của mình đứng đầu danh sách những cây kiến tạo hàng đầu Châu Âu.


"Tôi không hề ngạc nhiên, bởi tôi biết cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt như thế nào," - ông phát biểu.


"Cesc là một cầu thủ rất xuất sắc, và đó là lý do vì sao chúng tôi có được những bàn thắng. Chúng tôi có những cầu thủ có thể tạo ra cơ hội, và Arsenal là một đội bóng nguy hiểm."


*Opta là một công ty chuyên xử lý dữ liệu và thống kê thể thao, có trụ sở đặt tại London và còn những chi nhánh khác ở Leeds, Munich, Milan, Paris và Madrid. Opta được thành lập năm 1996 và là công ty chuyên cung cấp những dữ liệu cho các trung tâm cá cược, phương tiện thông tin và truyền thông trực tuyến. Khách hàng của Opta là Sky Sports, ESPN, Chelsea F.C, Manchester City F.C, William Hill và Castrol (chú thích của người dịch).
                                                                               (theo arsenal.com.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More