Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Tuesday, February 22, 2011

SAMIR NASRI sẽ không vội quyết định tương lai với ARSENAL

 Samir Nasri đã phủ một đám mây lên tương lai của mình tại sân Emirates với lời thừa nhận rằng cuộc đàm phán hợp đồng của anh sẽ bị hoãn lại cho đến hết mùa giải.

Phong độ tuyệt vời của Nasri trong chiến dịch tìm kiếm danh hiệu cho Arsenal ở mùa giải này đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả đối thủ hiện nay của Arsenal tại Champions League là Barcelona, do hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này sẽ hết hạn vào năm tới. Một bản hợp đồng 5 năm dành cho tiền vệ người Pháp đã được đặt sẵn trên bàn đám phán với mức lương mới được cho là vào khoảng 75.000 Bảng một tuần?
Người đại diện của anh cho biết vào hồi đầu tháng này, Nasri đã rất hạnh phúc được ở lại Emirates nhưng tiền vệ người Pháp lại rất thiếu quyết đoán trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Sport Magazine. Không có bất cứ cam kết nào cả: Nasri - cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Arsenal với 14 bàn thắng tính tới thời điểm này của mùa giải - đã tạm ngưng quá trình đám phán.
"Chúng tôi đã thống nhất sẽ nói chuyện về chủ đề này sau khi mùa giải kết thúc," theo lời Nasri. Với chỉ 12 tháng còn lại trong bản hợp đồng đã ký khi chuyển đến từ Marseille vào năm 2008, Nasri sẽ có ưu thế hơn so với câu lạc bộ chủ quản trên bàn đàm phán.
Dù chỉ ngồi trên băng ghế dự bị khi Arsenal chạm trán với Leyton Orient (của League One) trong khuôn khổ cúp FA vào ngày Chủ nhật vừa rồi, nhưng Nasri sẽ trở lại trong trận đấu thuộc giải Ngoại Hạng Anh thứ tư tới đây khi Arsenal tiếp đón Stoke City, đây sẽ là cơ hội cho Pháo thủ thu hẹp khoảng cách với đội bóng đang dẫn đầu tại giải NHA - Manchester United xuống chỉ còn một điểm.
                                                                                         (theo arsenal.com.vn)



0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More