Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Friday, February 25, 2011

RAMSEY trở lại ARSENAL

Aaron Ramsey sắp hết hợp đồng cho mượn 1 tháng chơi cho Cardiff và sẽ trở lại Arsenal vào thứ Bảy này. Anh nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu lại vòng 5 FA Cup với Leyton Orient vào thứ tư tuần sau.


Tiền vệ xứ Wales hiện đang chơi cho Cardiff City theo một hợp đồng cho mượn 1 tháng, nhưng anh sẽ trở lại CLB vào cuối tuần này, tập luyện cùng đồng đội, và sẽ được xem xét trở lại đội hình 1 sau 1 năm nghỉ thi đấu do chấn thương.

"Cậu ấy được cho mượn tới ngày thứ Bảy" Wenger phát biểu trên Arsenal.com "Sau đó cậu ấy sẽ trở lại. Cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu lại ở FA Cup với Leyton Orient vào thứ tư"

"Tôi đã nhận được báo cáo khả quan từ phía Cardiff và tôi dự định sẽ sử dụng cậu ấy. Cậu ấy không thể ra sân vào trận hôm thứ Bảy, cậu ấy có chút vấn đề ở hông và cần được nghỉ ngơi"

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi lại vào thứ Bảy và chúng tôi sẽ xem xét liệu cậu ấy có chơi tốt không. Sau đó cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu cho Arsenal"

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More