Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Thursday, March 31, 2011

Lehmann cho biết anh cảm thấy rất khỏe khoắn trong suốt trận đấu đầu tiên kể từ khi giã từ sự nghiệp.

Lehmann vừa trở lại Arsenal với một bản hợp đồng ngắn hạn. Anh đã có 90 phút thi đấu vô giá, một trận đấu 'hồi xuân' khi được bắt chính trong trận đấu của đội hình 2 với Wigan vừa qua, dù Arsenal đã để thua với tỷ số 1-2.

Xử lý hoàn hảo, chọn vị trí tốt và tác phong chỉ đạo thường thấy là những gì người ta thấy được từ báo cáo sau trận về thủ môn 41 tuổi này. Ngoại trừ những va chạm và đau ê ẩm tự nhiên sau trận, Lehmann cho biết cơ thể anh phản ứng tích cực với trận đấu đầu tiên sau hơn 10 tháng nghỉ thi đấu.


"Được chơi trận đấu này là điều thật ích lợi với tôi," - anh trả lời phỏng vấn với Arsenal.com. "Về thể lực, tôi cảm thấy ổn vì đã qua tập luyện những bài tập cường độ cao trong những tuần gần đây.


"Tôi thấy ổn trước khi gia nhập lại đội bóng, nhưng nó khác đi khi phải tập luyện trong ba giờ liền với cả đội. Tôi cảm thấy hơi quá nặng trong tuần qua. Nhưng giờ tôi đã hồi phục một chút và thấy thật khỏe khoắn.


"Điều đó thật tốt và tôi rất mong chờ nó. Thật không may là chúng tôi đã để thua và tôi thấy buồn vì điều đó. Thật tốt khi nhìn ra được những điều mà lẽ ra mình đã có thể làm tốt hơn. 


"Có những trường hợp bạn không thể gặp phải nếu đấu tập, bởi trong một trận đấu thực sự đều có trọng tài chính, trọng tài biên. Mọi thứ hòa hợp với nhau để tạo nên tình huống như một trận đấu của chính nó. 


"Đây là một trải nghiệm thật tuyệt vời." 

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More