Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Tuesday, March 8, 2011

Mascherano "doạ" Arsenal, Wilshere "cảnh cáo" Barcelona

 Sức nóng của cuộc đối đầu giữa 2 đại diện tiêu biểu cho trường phái tấn công diễn ra vào đêm mai đang gia tăng từng giờ, đặc biệt lại được hỗ trợ thêm từ những màn "đấu võ mồm", điều thường thấy trước mỗi trận đấu lớn.
Cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Catalan vẫn còn nguyên vì thua 1-2 ở trận lượt đi trên sân đối phương không phải là bất lợi quá lớn nhưng Barca thừa hiểu Arsenal không còn dễ đối phó như trước (năm ngoái, họ từng huỷ diệt "Pháo thủ" tới 4-1 tại Nou Camp). Giờ đây, đội bóng thành London đã trưởng thành hơn rất nhiều và quan trọng, sự tự tin cũng như tinh thần đang ở trạng thái cao nhất, khiến sức mạnh của Arsenal tăng lên đáng kể. Dù cho Arsenal sẽ gặp một vài vấn đề liên quan đến lực lượng (Fabregas vẫn đang nỗ lực để có thể ra sân thi đấu còn Van Persie và Walcott nhiều khả năng sẽ vắng mặt) nhưng trong một ngày thi đấu thăng hoa, đoàn quân này hoàn toàn có thể rời khỏi Nou Camp với tấm vé lọt vào tứ kết.
Jack Wilsher người đã chơi tốt ờ trận lượt đi
Jack Wilshere, tiền vệ đạt sự thăng tiến mạnh mẽ mùa giải này, một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal, đặc biệt trong trường hợp thủ quân người Tây Ban Nha không thể ra sân tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng Arsenal sẽ vượt khó thành công: "Chúng tôi biết rằng Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại Barcelona ở Nou Camp bởi tại Emirates, chúng tôi đã làm được điều này. Nếu vượt qua họ, Arsenal sẽ khẳng định được tư cách ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Champions League. Chắc chắn, đội bóng sẽ tới Tây Ban Nha bằng sự tự tin cao độ. Arsenal phải phòng ngự thật tốt và đánh trả họ bằng những đòn phản công sắc bén. Chỉ cần có được bàn thắng, mọi thứ sẽ vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên đừng hy vọng, chúng tôi sẽ thi đấu với mục tiêu cầu hoà. Arsenal sẽ chơi sòng phẳng, không chút sợ sệt đối thủ để chứng tỏ năng lực và đẳng cấp của đội bóng".
Trong khi đó, tiền vệ Javier Mascherano, một người khá am hiểu Arsenal sau những năm thi đấu ở Liverpool thì cho rằng, Arsenal không đủ sức vô hiệu hoá Lionel Messi: "Không có cầu thủ nào gây ấn tượng mạnh cho tôi như Leo. Cậu ấy dư sức lặp lại thành tích của mùa trước (ghi cả 4 bàn vào lưới Arsenal ở Nou Camp), thậm chí còn có thể trình diễn một phong độ xuất sắc hơn nhiều. Với một người như Messi, không bao giờ tồn tại khái niệm giới hạn. Chúng tôi chỉ cần thắng 1-0 là sẽ giành quyền đi tiếp nhưng Barca không phải là đội dễ thoả mãn đến vậy. Chúng tôi sẽ ra sân và cố gắng thắng càng đậm càng tốt. Đây sẽ là trận đấu mang tính bước ngoặt của Barca trong mùa giải nên nó có tính chất như một trận chung kết. Dù kết quả có ra sao, hãy tin rằng Barca sẽ bảo vệ đến cùng bản sắc của đội bóng".
Trận tới, nếu Puyol không kịp bình phục chấn thương thì Mascherano nhiều khả năng sẽ được Josep Guardiola tung ra sân. Đó là dịp may hiếm có để cầu thủ người Argentina thể hiện giá trị. Kể từ ngày gia nhập đội bóng xứ Catalan vào đầu mùa giải năm nay, Mascherano thể hiện rất tồi và để lại nỗi thất vọng lớn lao. Khi đó, khán giả sẽ được chứng kiến Mascherano và Wilshere chạm trán ra sao sau màn "khởi động" trên báo chí. Rất có thể, trận chiến giữa họ sẽ là nhân tố then chốt quyết định số phận trận đấu.

(theo bongda24h.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More