Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Thursday, March 31, 2011

Ông Wenger lại phải lo lắng với chấn thương của V.Persie

 Ông Arsene Wenger hẳn đang rất mong chờ đến ngày Robin van Perise tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế…


Một lần nữa, Robin trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia và lại dính chấn thương, nó đã khiến những đóng góp của anh cho tuyển quốc gia trong chiến thắng 5-3 trước Hungary tại Amsterdam Arena không được trọn vẹn.

Là tác giả bàn mở tỷ số, nhưng chân sút 27 tuổi đã phải rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp sau khi bị Vilmos Vanczak đá vào đầu gối.


Tuyển Hà Lan đã nhanh chóng xác định rõ rằng vết thương không quá nghiêm trọng, và Robin vẫn có cơ hội được ra sân khi Pháo Thủ tiếp Blackburn trên sân nhà vào tối thứ Bảy này.


“Chấn thương không có vẻ gì là nghiêm trọng, nhưng có lẽ là Robin đã rất đau đớn khi bị đầu gối của đối phương thúc vào đầu gối của mình,” huấn luyện viên Bert van Marwijk cho biết. “Nhưng thật may là anh ấy có thể tiếp tục thi đấu cho Arsenal vào cuối tuần này.”


Tuy nhiên, những người hâm mộ Pháo Thủ cũng đã từng nghe không ít lời tương tự như vậy trước đây, rồi ngay sau đó họ nhận ra rằng tiền đạo của mình sẽ không thi đấu được một thời gian. Quả vậy, Robin đã ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải 2007-2008 và 2009-2010 vì dính phải chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc tế với tuyển Hà Lan.


Mùa giải Premier League của Arsenal đang bước vào giai đoạn cạnh tranh nước rút trong vài tuần tới, khi họ sẽ lần lượt gặp các đối thủ Liverpool, Tottenham và Manchester United, và họ đang rất hy vọng sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Hà Lan trong các trận đấu lớn này.


Ít ra anh đã từng có một trường hợp hồi phục nhanh hơn dự kiến; Robin gặp phải chấn thương đầu gối và anh đã hồi phục nhanh chóng chỉ trong vòng một tuần, khi có mặt tại Nou Camp tham dự Champions League chỉ vài giờ sau khi ông Wenger xác nhận rằng anh có thể sẽ phải vắng mặt. Tuy vậy trận đấu với Barcelona thực sự đã kết thúc với một kịch bản khá tệ hại với Robin, khi anh bị truất quyền thi đấu vì trọng tài cho rằng anh cố tình sút bóng khi ông ta đã cắt còi việt vị, và từ thế dẫn 2-1, các Pháo Thủ nhanh chóng bị thua chung cuộc.


Van Persie dường như là nạn nhân duy nhất trong một loạt các Pháo Thủ phải trở về làm nghĩa vụ quốc tế, mặc dù hiện vẫn có nhiều cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi và chưa trở lại tập luyện tại sân tập ở London Colney.


Jack Wilshere đã thi đấu hai trận cho tuyển Anh, tương tự là Samir Nasri với tuyển Pháp, và Gael Clichy, Bacary Sagna, Andrei Arshavin, Tomas Rosicky, Nicklas Bendtner và Aaron Ramsey đều ra sân phục vụ cho đội tuyển quốc gia của mình.


Trong khi đó, Arsenal cũng đã giải quyết xong vụ “bí ẩn quả chuối” bất ngờ xuất hiện trên sân vận động Emirates trong chiến thắng 2-0 của tuyển Brazil trước tuyển Scotland (thi đấu giao hữu).


Tiền đạo Neymar của tuyển Brazil tuyên bố đó là một hành động mang tính phân biệt chủng tộc - trong khi phía Scotland một mực phủ nhận, đặc biệt là nó lại xảy ra ngay trên sân vận động đang có nhiều cổ động viên của vũ điệu samba.


Một phát ngôn viên của Arsenal khẳng định rằng phía Scotland hoàn toàn không đáng phải bị nộp phạt. “Sau khi trao đổi với cảnh sát Metropolitan, câu lạc bộ Arsenal có thể xác nhận rằng một du khách tuổi teen người Đức đã thừa nhận mình là người ném quả chuối vào sân,” phát ngôn viên cho biết.
(theo arsenal.com.vn)

0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More