Hỗ trợ trực tuyến

++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ NGUYỄN THIỆN PHƯỚC ++ y!m:thien_phuoc1107 ++ mong được các bạn ủng hộ ++

Thursday, March 3, 2011

TIN TỨC CHẤN THƯƠNG CỦA ARSENAL NGÀY 3-3-2011

Các tin tức cập nhật tình hình chấn thương của Arsenal trong các bài phỏng vấn của HLV Arsene Wenger ngày 03/03/2011.


Theo Walcott (Mắt cá) 
Theo chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận lượt về Vòng loại trực tiếp Champions League tại sân Nou Camp. Ông Arsene Wenger nói: “Cậu ấy tái phát chấn thương ở trận gặp Stoke và cần 2-3 tuần để hồi phục hoàn toàn.”

Robin van Persie (Đầu gối) 
Robin sẽ vắng mặt ít nhất là 3 tuần với chấn thương đầu gối mà anh ấy gặp phải trong trận Chung kết Carling Cup. Cầu thủ người Hà Lan đã dính chấn thương khi ghi bàn cho Arsenal vào những phút cuối của hiệp một. Anh đã cố gắng thi đấu đến phút thứ 68 và được thay ra. Phát biểu với Arsenal TV Online vào buổi chiều hôm Thứ Ba, ông Arsene Wenger đã xác nhận việc Persie vắng mặt trong trận gặp Barcelona vào tuần tới: “Thật không may, chúng tôi đã phải nhận một kết quả chụp phim không tốt và chắc chắn anh ấy sẽ phải vắng mặt trong 3 tuần tới,” ông Wenger nói thêm: “Có thể lâu hơn, nhưng ít nhất cũng là 3 tuần và chắc chắn anh ấy sẽ vắng mặt trong trận gặp Barcelona.”

Cesc Fabregas (Gân kheo) 
Cesc có thể tham gia trận đấu gặp Barcelona vào ngày Thứ Ba. Đội trưởng của Arsenal đã phải cần đến sự chăm sóc từ tập tễnh bước ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Stoke vào thứ Tư tuần trước. Cesc đã vắng mặt trong trận thắng Birmingham ở Carling Cup vào Chủ Nhật, trận gặp Leyton Orient tại FA Cup và chắc chắn cả trận gặp Sunderland ở Premier League vào cuối tuần này. Nhưng anh ấy có thể quay lại vào trận gặp Barcelona. “Dường như Cesc sẽ có mặt trong trận gặp Barcelona,” ông Arsène Wenger nói trên Arsenal TV Online vào hôm thứ Ba. “Anh ấy đang hồi phục nhanh chóng và có nhiều dấu hiệu tốt. Đó là điều chắc chắn.”

Alex Song (Đầu gối) 
Alex Song đã dính một chấn thương đầu gối vào ngày Chủ Nhật và bỏ lỡ trận đá lại vòng 5 FA Cup gặp Leyton Orient nhưng anh ấy có thể sẽ trở lại trong trận gặp Barcelona. “Alex Song đã gặp phải chấn thương đầu gối. Chúng tôi có được tin tốt từ kết quả chụp phim, đó chỉ là máu tụ từ một cú đá vào phía ngoài của đầu gối. Anh ấy sẽ vắng mặt ở trận gặp Leyton Orient, một chút hy vọng cho trận đầu của ngày thứ Bảy (gặp Sunderland). Nhưng anh ấy sẽ trở lại trong trận gặp Barcelona,” ông Arsene Wenger nói.

Laurent Koscielny (Gân kheo) 
Laurent Koscielny đã gặp phải một chấn thương gân kheo ở Wembley và sẽ phải nghỉ ngơi trong trận gặp Leyton Orient. ”Chấn thương của Koscielny không nặng lắm, nhưng đây cũng là một cơ hội để anh ấy nghỉ ngơi một chút,” ông Arsene Wenger nói.

Thomas Vermaelen (Achilles - Asin) 
Ông Arsene Wenger đã thông báo ngày 11 tháng Hai rằng chấn thương của Thomas đang tiến triển tốt, nhưng trước mắt thì anh ấy chưa thể trở lại. “Anh ấy đang làm rất tốt và đang trong quá trình phục hồi chức năng. Tôi không rõ khi nào anh ấy có thể bình phục hoàn toàn, rất khó để xác định chính xác. Nhưng sẽ là khoảng ba tuần.”

Lukasz Fabianski (Vai) 
Lukasz Fabianski sẽ vắng mặt toàn bộ phần còn lại của mùa giải này. Thủ môn người Ba Lan đã phải ngồi ngoài từ tháng một với một chấn thương vai và phải phẫu thuật. “Chúng tôi có tin xấu cho Lukasz Fabianski bởi vì ấy ấy cần phải phẫu thuật.” Ông Arsène Wenger xác nhận vào ngày 3 tháng 2. “Sau khi gặp một vài chuyên gia, anh ấy đã quyết định sẽ phẫu thuật tại Đức. Điều đó có nghĩa là hẹn gặp anh ở mùa giải sau.”

(theo arsenal.com.vn)





0 nhận xét:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More